CÂU HỎI THƯỜNG GẶP (FAQS)

QUY TRÌNH CHO THUÊ CỦA 2GETHER

Bước 1: Bạn cho 2gether thông tin sản phẩm bạn muốn thuê, concept mong muốn (nếu có), số lượng và ngày dự định thuê.

Bước 2: 2gether sẽ tư vấn và báo giá cụ thể từng sản phẩm. Sau khi bạn chốt mẫu, 2gether sẽ gửi lại báo giá kèm điều khoản khi thuê.

Bước 3: Đặt cọc và thanh toán đơn hàng 3 ngày trước ngày thuê (muộn nhất 5 ngày trước khi giao hàng).

Bước 4: 2gether soạn và gói hàng cho bạn. Bạn có thể đến tận nơi để lấy hàng, hoặc 2gether sẽ đặt ship cho bạn (phí vận chuyển bạn trả)

Bước 5: Thời gian trả hàng không trễ hơn 1 ngày sau ngày thuê. Khi trả hàng, bạn đóng gói cẩn thận như lúc 2gether gửi, và gửi ship hoặc trực tiếp tới trả hàng tại văn phòng 2gether.

Bước 6: 2gether tiến hành kiểm tra sản phẩm trong vòng 3 ngày sau khi nhận hàng. Nếu không có hư hỏng phát sinh, 2gether sẽ hoàn lại tiền cọc cho bạn.

ĐẶT CỌC BAO NHIÊU % GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG?

Tiền đặt cọc sẽ bằng 100% tổng giá trị đơn hàng. Và tiền đặt cọc này sẽ được hoàn lại trong vòng 3 ngày làm việc sau khi 2gether nhận lại hàng và kiểm tra không phát sinh hư hại gì với sản phẩm.

THỜI GIAN HỢP LÝ NHẤT ĐỂ LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

2gether khuyến khích quý khách đặt hàng muộn nhất 7 ngày trước ngày cần hàng để đảm bảo đủ số lượng và mẫu mã.

ĐỀN BÙ NHƯ THẾ NÀO KHI ĐƠN HÀNG PHÁT SINH CHI PHÍ NHƯ HƯ HẠI, BỂ VỠ…?

Nếu không có phát sinh chi phí gì như bể vỡ, mất mát, vận chuyển… thì 2gether sẽ chuyển khoản lại 100% tiền đặt cọc. Còn nếu có phát sinh chi phí đền bù do mất mát hay bể vỡ, thì giá trị đền bù sẽ được tính theo đơn giá của sản phẩm theo bảng báo giá “Rental damage charges” đính kèm khi chốt đơn hàng. Tiền phát sinh này sẽ được trừ vào tiền đặt cọc, sau khi trừ xong thì 2gether sẽ chuyển số tiền cọc còn lại cho bạn.

THỜI GIAN THUÊ TỐI THIỂU LÀ BAO LÂU?

Thời gian thuê tối thiểu là 1 ngày. Nếu cần thời gian thuê dài hơn, xin vui lòng liên hệ 2gether để được tư vấn.

CÓ THỂ THAY ĐỔI ĐƠN HÀNG SAU KHI ĐÃ THANH TOÁN VÀ ĐẶT CỌC KHÔNG?

2gether vẫn hỗ trợ bạn thay đổi đơn hàng kể cả khi đã chốt đơn và thanh toán, chỉ cần bạn thông báo cho 2gether càng sớm càng tốt để có thể chuẩn bị đơn hàng cho bạn một cách tốt nhất.

NGOÀI CHO THUÊ, 2GETHER CÓ HỖ TRỢ SETUP VÀ THIẾT KẾ BÀN TIỆC KHÔNG?

2getherDịch vụ setup, thiết kế và bài trí bàn tiệc và cả Dịch vụ ăn uống tiệc cho khách hàng nào có nhu cầu.

2GETHER CÓ CHO THUÊ Ở THÀNH PHỐ KHÁC KHÔNG?

Ngoài Hà Nội thì 2gether có cho thuê ở các tỉnh/ thành phố miền Bắc lân cận.

NẾU ĐÃ ĐẶT CỌC VÀ THANH TOÁN MÀ HUỶ ĐƠN HÀNG THÌ CÓ ĐƯỢC HOÀN TIỀN KHÔNG?

  • Nếu huỷ trước ngày thuê 7 ngày thì 2gether sẽ hoàn 100% tiền thuê và tiền đặt cọc.
  • Nếu huỷ trước 3 ngày, hoàn 100% tiền thuê và không hoàn cọc.

Ví dụ: Ngày bạn thuê là 10/6.

  • Nếu bạn huỷ đơn hàng trước ngày 03/6 thì sẽ được hoàn 100% tiền thuê và 100% tiền đặt cọc.
  • Nếu bạn huỷ đơn hàng trong khoảng 04/6 – 06/6 thì sẽ được hoàn 100% tiền thuê và 50% tiền đặt cọc.
  • Nếu bạn huỷ đơn hàng sau ngày 06/6 thì sẽ được hoàn 100% tiền thuê và KHÔNG HOÀN TIỀN ĐẶT CỌC.